Keo con chó – Địa chỉ bán keo con chó giá rẻ tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Keo con chó hay còn có tên gọi khác X-66, D66, P-66, v.v, là một trong những loại keo cao cấp siêu dính, được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều các lĩnh vực, đặc biệt là ngành mộc, dùng để dán gỗ, kính, sắt… vô cùng hiệu quả. Keo con chó giá bao nhiêu? Keo con chó bán ở đâu?… tất cả sẽ được Phụ kiện mộc Thành Đạt giải đáp qua bài viết dưới đây!

keo con chó giá rẻ tốt nhất TP. Hồ Chí Minh
keo con chó giá rẻ tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Keo con chó là gì?

  • Keo con chó có tên gọi đầy đủ là keo con chó X-66 (DOG X-66) có chức năng siêu dính trên rất nhiều vật liệu khác nhau như sàn đá, đồ nội thất, thuộc da, vải, ghế sofa, cao su, formica, …
  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức liên kết linh hoạt đảm bảo đủ thời gian để keo kết dính, bám chặt và luôn duy trì được lực liên kết hoàn hảo nhất.
  • Keo con chó ở dạng nhớt, vô cùng thuận tiện khi sử dụng, đặc biệt có độ đàn hồi cao, chịu được sự co giãn tự nhiên và cực bền trong môi trường tự nhiên.
  • Keo con chó DOG X-66 là một chất lõng sệt màu vàng óng, mùi hơi hắt…, có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan, được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ngày càng mạnh mẽ, nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng “kết dính” nội thất, đồ dùng lại chắc chắn, bền đẹp.

Keo con chó dùng để làm gì?

Keo con chó dùng để làm gì?
Keo con chó dùng để làm gì?

Trong quá trình lắp ghép các nguyên vật liệu, đồ vật trong gia đình, công trình xây dựng hay xưởng sản xuất, … như việc gắn tấm ốp lên tường, dính thảm xuống sàn nhà, gắn tranh treo tường, … keo con chó được sử dụng như một chất kết dính không thể thiếu được, giúp các vật liệu cố định và gắn chặt với nhau.

Ưu điểm nổi bật của loại keo con chó?

  • Keo con chó được sản xuất bằng công thức liên hết linh hoạt, thời gian kết dính các bề mặt nhanh chóng, chắc chắn và bền vững.
  • X-66 là dòng keo cao cấp và có chịu được sự co giãn tự nhiên và sự xê dịch của bề mặt vật liệu khá tốt so với các sản phẩm keo dán cùng loại có bán trên thị trường.
  • Có khả năng bám chặt tốt và độ kết dính cao trên nhiều vật liệu như: gỗ, sắt, kính, giấy, vải, cao su, vật dụng thủ công mỹ nghệ hoặc hầu hết các vật liệu dùng trong nội thất, kiến trúc…
  • Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng, chúng ta chỉ nên sử dụng keo con chó đúng mục đích, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Ngoài ra, nên có sự bảo hộ an toàn đường hô hấp khi sử dụng keo dán X-66 vì chúng cũng rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, việc hít phải quá nhiều hơi keo này sẽ khiến chúng ta có dấu hiệu say, lâng lâng, không kiểm soát được các hành vi của bản thân…
Keo con chó giá bao nhiêu?
Keo con chó giá bao nhiêu?

Keo con chó giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán keo con chó X-66 trên thị trường giao động từ 35.000 đến trên 40.000 ngàn đồng. Tuỳ vào nhu cầu cũng như sự thuận tiện mà bạn có thể mua keo con chó tại các cửa hàng vật liệu xây dựng, đồ điện gần nhà hoặc trên các trang web bán hàng trực tuyến.

Keo con chó bán ở đâu?

Chính vì sự tiện ích lớn, nhu cầu sử dụng cao… nên giờ đây trên thị trường TPHCM, người dùng không quá khó khăn để có thể mua được các sản phẩm keo con chó. Loại keo dán này được bán nhiều tại các cửa hàng phụ tùng, vật liệu xây dựng… với nhiều mức giá cũng dao động khác nhau, bạn cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi quyết định mua nó. Phụ kiện mộc Thành Đạt – một trong những địa chỉ phân phối các loại phụ kiện mộc, phụ kiện cửa uy tín nhất tại TPHCM hiện nay, chúng tôi cũng đã và đang nhận cung cấp sỉ và lẻ mặt hàng keo con chó với mức giá ưu đãi nhất cho quý khách hàng trên toàn quốc.

Keo con chó bán ở đâu?
Keo con chó bán ở đâu?

Keo con chó có chịu được nhiệt độ không?

Đây là câu hỏi khá phổ biến mọi người hay thắc mắc về loại keo này. Như bạn biết thì loại keo này chủ yếu sử dụng trong việc kết nối các chi tiết liên quan tới ốp da, giày dép, tủ, ghế xa lông… nên khả năng chịu nhiệt của nó cũng tương đối. Đối với nhiệt độ ngoài trời nắng nóng (như khi bạn đeo giày, túi sử dụng keo con chó để dán) thì hoàn toàn bình thường nhé.

Tuy nhiên, ở nhiệt độ cao như đốt dưới lửa thì loại keo này sẽ hoàn toàn không chịu được và có khả năng bốc cháy rất nguy hiểm. Do đó, nếu bạn thắc mắc keo con chó chịu được nhiệt độ cao không? chịu được lửa không? thì câu trả lời là hoàn toàn không nhé!.

Keo con chó có chịu được nước không?

Keo con chó có khả năng chịu được nước chính vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng để dán giày dép hay các vật dụng cần sự kết dính. Vật dụng dán keo có thể dầm mưa hoặc rửa dưới nước bình thường trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là loại keo này chịu được khi bạn ngâm dưới nước với thời gian quá lâu. Nếu có nhu cầu kết dính các vật thể trong môi trường nước thì bạn nên tìm hiểu các loại keo chuyên dụng khác liên quan tới nước.

Hướng dẫn cách dùng keo con chó

Dùng keo con chó để dán giày dép

Giày dép là những vật dụng gắn liền với cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Trong quá trình sử dụng sẽ có những lúc bạn gặp phải tình trạng đế giày bị bong, rách hoặc hở mũi, … Phương pháp hữu hiệu để giải quyết những tình huống này là sử dụng keo con chó.

Cách dán giày bằng keo con chó:

  • Trước tiên, bạn cần loại bỏ hết bụi bẩn đồng thời làm sạch vị trí cần dán keo.
  • Bôi một lượng keo vừa đủ, hợp lý lên khu vực giày cần được dán
  • Sử dụng gió để làm khô mặt keo vừa bôi trong khoảng thời gian 5 phút, sau đó ép chặt 2 mặt cần dính lại với nhau và dùng băng dính trong để cố định trong khoảng 8 tiếng.
  • Khâu cuối cùng bạn cần thực hiện đó là bỏ băng dính ra khỏi đôi giày và sử dụng như bình thường.
Hướng dẫn cách dùng keo con chó
Hướng dẫn cách dùng keo con chó

Dùng keo con chó để làm đồ da thủ công

Keo con chó còn được sử dụng rất nhiều trong việc làm đồ da handmade bởi sản phẩm vừa dễ tìm mua, giá rẻ, dễ dùng và kết dính tốt. Keo con chó có thể dán được cả 2 mặt nhẵn của da với nhau, cách thực hiện cũng rất đơn giản:

  • Tiến hành chà nhám bề mặt da trong trường hợp bề mặt da nhẵn, nếu da có bề mặt nhám sẵn rồi thì không cần thực hiện bước này nữa.
  • Bôi trực tiếp keo lên bề mặt da, đợi trong vòng vài phút để keo khô và không nên để keo con chó bị khô quá.
  • Để đạt hiệu quả sử dụng cao hơn, bạn nên bôi keo đều ở cả 2 mặt dán.

Sử dụng keo con chó để dán đồ gỗ, nội thất

Keo con chó còn có khả năng kết dính siêu chắc khi dán đồ gỗ, kính, sắt bởi vậy nó được dùng rất nhiều trong việc hỗ trợ gắn kết các đồ vật trong nhà như giường, tủ, bàn ghế, … bị bong tróc.

Các thức thực hiện đối với các chất liệu này cũng khá đơn giản và dễ làm:

  • Loại bỏ hết bụi bẩn bám trụ trên bề mặt cần dính.
  • Để dễ sử dụng hơn, bạn có thể pha loãng keo con chó bằng các dung dịch chuyên dụng hoặc xăng thơm.
  • Phết một lượng keo vừa phải lên vị trí cần dính.
  • Ép chặt hai mặt cần dính với nhau và để trong vòng từ 5 – 7 phút. Kết thúc quá trình dán đồ gỗ, đồ nội thất.

Cách tẩy keo con chó

Một điều không thể phủ nhận đó chính là keo con chó mang đến rất nhiều tiện ích và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, là một chất kết dính đặc biệt. Tuy nhiên khi bạn muốn tách các vật dụng đó ra để thay thế chúng bằng các vật dụng khác thì lại gặp trở ngại rất lớn, chúng rất khó để làm sạch.

Và trong quá trình làm sạch, bạn phải chuẩn bị khá nhiều các dụng cụ, hóa chất như sau:

  • Dao trổ: Tại các công trình xây dựng như tòa nhà, chung cư, … thông thường diện tích dính keo sẽ rất lớn và dao trổ là một trong những dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu được.
  • Xăng thơm: Đây là một trong những hóa chất tẩy keo con chó phổ biến, dễ mua, chi phí thấp và hiệu quả cao. Bạn có thể mua xăng thơm dễ dàng tại các cửa hàng bán vật liệu xây dựng với giá dao động trong khoảng 25.000 – 35.000 nghìn đồng.
  • Hóa chất chuyên dụng 3M Citrus Base Cleaner: Được sử dụng chủ yếu để tẩy keo dính hoặc dầu mỡ trên nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, vải, nhựa. Đặc biệt không gây mùi và an toàn với vật liệu.

Căn cứ vào từng vật liệu cần được làm sạch mà có các phương pháp cũng như dụng cụ, hóa chất tẩy keo dán con chó phù hợp:

Cách tẩy keo con chó trên sàn nhà

  • Đầu tiên, bạn cần quét sạch bụi bẩn khu vực cần được vệ sinh để đảm bảo hiệu quả cho công việc.
  • Thực hiện loại bỏ keo trong từng khu vực nhỏ như chọn 1-2 ô gạch hoặc diện tích 0.5 – 1m2 để bắt đầu quá trình làm sạch.
  • Đổ xăng thơm lên bề mặt sàn nhà, đảm bảo lượng xăng thơm vừa đủ để ướt lớp keo. Sau đó bạn sử dụng dao đẩy lớp keo ra khỏi sàn, bỏ lớp keo vào túi nilon và dùng khăn lau luôn bề mặt sàn cho sạch sẽ.
  • Cuối cùng khi toàn bộ diện tích sàn nhà đã được tẩy keo, bạn chỉ cần dùng cây lau nhà kết hợp với nước lau sàn, lau sàn nhà là xong.

Cách tẩy keo con chó trên đồ nội thất

Đối với các đồ nội thất dính keo, bạn có thể sử dụng xăng thơm thấm lên một chiếc khăn, sau đó lau lên vị trí cần được làm sạch. Lau đi lau lại cho đến khi keo tan hết thì thôi.

Lưu ý: Đối với các loại đồ vật sử dụng sơn kém chất lượng, để tránh trường hợp sơn bị bay màu, bạn nên sử dụng từng chút xăng một và thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ.

Cách tẩy keo con chó trên giày dép

Bạn sử dụng lưỡi dao nhỏ cắt bỏ toàn bộ các vết keo dư thừa trên giày, sau đó sử dụng hóa chất chuyên dụng 3M Critrus Base Cleaer xịt trực tiếp lên vị trí có keo và lau lại bằng khăn khô.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về keo con chó, cách sử dụng cũng như cách làm sạch loại keo này. Phụ kiện mộc Thành Đạt – nhà phân phối các loại keo con chó giá rẻ nhất tại TPHCM hiện nay, rất hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline (028) 3860 2916 để được giải đáp nhanh nhất!

Showroom Phụ kiện Mộc Thành Đạt

Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0903 880 246 – (028) 3860 2916

Email: thanhdat12442002@yahoo.com

Website: phukienmocthanhdat.com

Đánh giá bài viết giúp chúng tôi!
[Total: 1 Average: 5]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *